NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT SMILERS - CÔNG NGHỆ CHỈNH NHA HÀNG ĐẦU TỪ PHÁP

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT SMILERS - CÔNG NGHỆ CHỈNH NHA HÀNG ĐẦU TỪ PHÁP

Niềng răng trong suốt là một bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa trong phương pháp nắn, chỉnh răng. Khác xa với phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại, khó vệ sinh và tự ti trong giao tiếp. Giờ đây bệnh nhân có thể sử dụng niềng răng trong suốt, vừa dễ dàng sử dụng mà vẫn đạt được hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

 

1. Niềng răng trong suốt SMILERS là gì?

Niềng răng trong suốt Smilers là phương pháp niềng răng không dùng đến mắc cài kim loại, dây thun để chỉnh răng như niềng răng truyền thống mà sử dụng các khay niềng trong suốt.

 

1.1. Xuất xứ niềng răng trong suốt Smilers 

Smilers được phát minh và sản xuất bởi Biotech Dental, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Pháp. Đặc biệt đây là nhà sản xuất bộ niềng răng trong suốt duy nhất được cấp nhãn đảm bảo “Sản xuất 100% từ Pháp” và chứng nhận ISO 13485 - minh chứng cho chất lượng sản phẩm và công nghệ vượt trội của Smilers. 

Chứng nhận xuất xứ 100% từ Pháp của Smilers

 

1.2. Công nghệ Smilers

Một trong những ưu tiên trong phương pháp sản xuất Smilers là tạo ra các bộ chỉnh răng trong suốt mịn màng, bóng loáng. Kỹ thuật in 3D là bí quyết độc quyền giúp tạo ra điều đó.

 

Bộ chỉnh răng trong suốt Smilers® được tạo riêng lẻ bằng cách sử dụng công nghệ in 3D tại nhà máy Smilers ở miền Nam nước Pháp. Bên cạnh đó, kết hợp với phần mềm lập trình tinh vi, từng khay niềng răng trong suốt Smilers® được cắt xén theo đường răng chính xác của bệnh nhân, sau đó được đánh bóng thủ công như hàng trang sức cao cấp. Để cuối cùng, tạo ra chiếc khay trong suốt hoàn hảo, trơn mịn và hoàn toàn thoải mái khi đeo.

Từng khay niềng răng trong suốt Smilers được đánh bóng thủ công

 

Sử dụng công nghệ độc quyền cùng hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất Châu  u, từng khay niềng răng trong suốt Smilers là kết quả của quá trình nghiên cứu và cải tiến không ngừng nghỉ.

 

1.3. Niềng răng trong suốt Smilers hoạt động như thế nào?

Niềng răng trong suốt Smilers hoạt động dựa trên phương pháp điều chỉnh vị trí răng miệng bằng cách sử dụng một loạt các niềng răng trong suốt tùy chỉnh. Các khay niềng trong suốt được thiết kế cho từng bệnh nhân dựa theo dấu quét hàm răng của từng người và được sử dụng lần lượt ở từng giai đoạn khác nhau trong suốt quá trình chỉnh nha.

 

Quá trình hoạt động của Smilers có thể được mô tả bằng các bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Lập kế hoạch điều trị
Trước tiên, bác sĩ nha khoa hoặc chuyên gia niềng răng sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân và tạo một kế hoạch điều trị cụ thể. Bác sĩ sẽ sử dụng ảnh chụp X-quang, hoặc quét 3D để tạo ra hình ảnh chi tiết về răng của bệnh nhân.

Bước 2: Tạo niềng răng tùy chỉnh
Dựa trên kế hoạch điều trị, các chuyên gia Smilers sẽ tạo ra một loạt các khay niềng răng trong suốt tùy chỉnh dành riêng cho bệnh nhân. Mỗi khay niềng răng được thiết kế để dịch chuyển từng bước nhỏ của răng đến vị trí mong muốn.

Bước 3: Sử dụng khay niềng
Bệnh nhân sẽ sử dụng mỗi khay niềng răng trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tuần, sau đó sẽ thay sang bộ khay niềng mới. Khay niềng răng trong suốt phải được đeo hàng ngày, và bệnh nhân chỉ nên tháo ra khi ăn uống hoặc khi vệ sinh răng miệng.

 

Thời gian điều trị trung bình với Smilers® là 6 đến 24 tháng đối với bệnh nhân đang điều trị tiêu chuẩn.

 

2. Ai nên niềng răng trong suốt Smilers

Hiệu quả của phương pháp điều trị Smilers® đã được chứng minh lâm sàng đối với nhiều trường hợp phục hình răng, từ nhẹ đến phức tạp. Hiện Smilers vẫn không ngừng đổi mới để mở rộng phạm vi này. 

Sau đây là các trường hợp có thể áp dụng niềng răng trong suốt Smilers:

- Răng khấp khểnh, răng thưa, khớp cắn hở nhỏ
- Răng hô, móm, lệch lạc, răng mọc lộn xộn,...

 

Niềng răng trong suốt Smilers phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn, đặc biệt ở những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều, người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.

 

3. Ưu điểm của niềng răng trong suốt Smilers

So với niềng răng bằng mắc cài truyền thống, niềng răng trong suốt Smilers có những ưu điểm vượt trội như:
- Tính thẩm mỹ cao
- Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh ăn uống 
- Sử dụng công nghệ tiên tiến phù hợp với từng bệnh nhân. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo
- Rút ngắn thời gian đi khám tại phòng khám nha khoa
- Bệnh nhân có thể biết trước kết quả điều trị

Niềng răng trong suốt đem lại sự thoải mái, tự tin cho người điều trị

 

So với các loại niềng răng trong suốt khác:

- Smilers® là nhà sản xuất máng niềng răng trong suốt duy nhất được chứng nhận xuất xứ từ Pháp, đảm bảo về chất lượng. 

- Với công đoạn sản xuất thủ công, khay niềng răng trong suốt của Smilers có độ chính xác cao. 

- Tất cả các quy trình điều trị được theo dõi trực tiếp bởi đội ngũ chuyên môn từ hãng tại Pháp.
- Toàn bộ máng sẽ được thu hồi vì mục đích bảo vệ môi trường. 

 

Do đó, chọn Smilers® có nghĩa là chọn độ tin cậy và an toàn với các sản phẩm được sản xuất bằng chuyên môn độc đáo cùng công nghệ hiện đại.

 

Tại Việt Nam, Smilers đang được phân phối độc quyền bởi công ty Biotech Dental Vietnam, bác sĩ có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0917 96 0917 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về niềng răng trong suốt Smilers.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
article