Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất - Liên hệ ngay!

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY SẢN XUẤT KHAY CHỈNH NHA TRONG SUỐT SMILERS

LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY SẢN XUẤT KHAY CHỈNH NHA TRONG SUỐT SMILERS

Vào ngày 20 tháng 6 năm 2023 vừa qua, dưới ánh nắng mặt trời của Province (Pháp), nhà máy SMILERS - hệ thống nhà máy sản xuất khay chỉnh nha trong suốt hiện đại bật nhất với công nghệ sinh học 4.0 đã chính thức khánh thành. Dưới sự tham gia của hàng trăm bác sĩ và đối tác, Lễ Khánh Thành đã diễn ra vô cùng thành công. 

 

Nhà máy SMILERS là hi vọng và khát khao của những con người đứng đầu Biotech Detal. Những con người với tham vọng xây dựng một thế giới nụ cười. Những nụ cười hoàn hảo, chân thực. Môi trường, sự đổi mới, con người, sản phẩm được sản xuất tại Pháp... là các giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Biotech Dental nói chung, và Biotech Dental Vietnam nói riêng đang dõi theo hàng ngày.

 

Ngoài những chia sẻ của các vị khách mời, Biotech Dental thật vinh dự và tự hào khi được đích thân Ngài Emmanuel Macron - Tổng thống Cộng hòa Pháp gửi những thông điệp hữu nghị, đầy lạc quan về tương lai của hệ thống chỉnh nha Smilers.

 

Đây là niềm cổ vũ lớn lao và là động lực để chúng tôi phát triển lớn mạnh hơn nữa trong việc mang lại một thế giới nụ cười hoàn hảo.

 

Một lần nữa tập đoàn Biotech Dental nói chung, và công ty Biotech Dental Vietnam nói riêng trân trọng cảm ơn ngài Emmanuel Macron cùng các khách mời đã hiện diện và gửi cho chúng tôi những lời cổ vũ tinh thần đầy trân quý.

 

>> Xem thêm clip và hình ảnh tại Lễ Khánh Thành Nhà máy SMILERS tại Facebook: Biotech Dental Vietnam

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
article