Workshop Tháng 11: Phương pháp tối thiểu để bảo vệ mô mềm chống bệnh nha chu trước khi cấy ghép và kỹ thuật vạt tăng lợi sừng hóa quanh implant

Workshop Tháng 11: Phương pháp tối thiểu để bảo vệ mô mềm chống bệnh nha chu trước khi cấy ghép và kỹ thuật vạt tăng lợi sừng hóa quanh implant

Phần 1: Điều trị tối thiểu không xâm lấn để bảo vệ nướu, xương ổ răng & Điều trị nha chu theo phương pháp của chuyên gia

Cho đến ngày nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh nha chu được chứng minh trong nhiều năm qua, nhưng một bí ẩn vẫn chưa được giải đáp:
- Tại sao bệnh nhân biểu hiện bệnh nha chu đang tiến triển, mà không được điều trị?
- Chúng ta có nên tin rằng nha chu thuộc phạm trù khoa học thực nghiệm hay dành riêng cho chuyên gia?
- Chúng ta có nên từ bỏ trước tầm quan trọng của việc điều trị nha chu trên bệnh nhân trong thời gian lâu dài?

Workshop này nhằm mục đích chứng minh rằng, bạn không cần phải là chuyên gia về vi sinh hoặc miễn dịch học trong điều trị bệnh viêm nha chu của hầu hết bệnh nhân.

Phần 2: Mô mềm quanh implant quyết định sự thành công lâu dài trong điều trị cấy ghép & Kỹ thuật tăng thể tích lợi, diện tích lợi sừng hóa không cần phẫu thuật ở vị trí thứ 2 

Có rất nhiều phương pháp giúp tăng thể tích mô mềm quanh implant. Nhưng trong buổi đào tạo này, chúng tôi chỉ đề cập đến phương pháp tăng thể tích mô mềm, tăng diện tích lợi sừng hóa xung quanh implant mà không cần phẫu thuật ở vị trí thứ 2. 

Ngoài kiến thức thực tiễn, Báo cáo viên sẽ hướng dẫn kỹ thuật đường rạch ban đầu, cách nghiêng lưỡi dao, cách xoay vạt, chuyển vạt để đáp ứng mục tiêu tăng thể tích lợi quanh implant và diện tích lợi sừng hóa.

Tất cả sẽ được giải đáp trong Workshop chuyên sâu “PHƯƠNG PHÁP TỐI THIỂU ĐỂ BẢO VỆ MÔ MỀM CHỐNG BỆNH NHA CHU, TRƯỚC KHI CẤY GHÉP VÀ KỸ THUẬT VẠT TĂNG LỢI SỪNG HOÁ QUANH IMPLANT” cùng TS. BS Thái Tường Tâm, ThS. BS Nguyễn Mạnh Chiến.

Trong khóa học này, bạn sẽ:

👉 Học cách điều trị bệnh viêm nha chu mà không cần phải là chuyên gia về vi sinh hay nhà miễn dịch học.

👉 Tiếp cận các kỹ thuật quan trọng như đường rạch ban đầu, cách nghiêng lưỡi dao, xoay vạt, chuyển vạt để tối ưu hóa thể tích lợi quanh implant và diện tích lợi sừng hóa mà không phải phẫu thuật vị trí thứ 2.

📆 Ngày 17/11/2023. Thời gian: 08:00 - 17:00

💬 Số lượng đăng ký giới hạn.

Hình thức đăng ký:

👤 Fanpage: Biotech Dental Vietnam / Biotech Dental Vietnam Academy

☎️ Hotline: 0937 551 192

🔗 Link đăng ký: https://tinyurl.com/hoithaothang11

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
article